Lời Kinh Thánh

Hãy tin Đức Chúa Jesus, thì ngươi và cả nhà đều sẽ được cứu rỗi. Kinh Thánh - Công Vụ Các Sứ đồ 16: 31

Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

CHỈ CÓ JESUS


     

    Ai cho tôi bình an
    Khi ba đào cuộn sóng
    Ai cho tôi khát vọng
    Trong cuộc sống từng ngày?
    Chỉ có Jêsus đây
    Ngài cho tôi tất cả
    Dầu cuộc đời xiêu ngã
    Ngài vẫn hằng bên tôi.
    Xin hát mãi không thôi
    Bản tình ca yêu Chúa
    Trọn đời đi bên Chúa



    Trên đường hẹp từ nay.

    Chỉ có Jêsus đây
    Toàn năng, quyền trên hết
    Yêu tôi không mỏi mệt
    Như biển trời bao la.
    Tôi lại hát bài ca
    Lòng hân hoan Chúa hỡi
    Xin cho con sức mới
    Theo chân Chúa từng ngày.



    Còn ai bên tôi đây
    Lạc đường trong tăm tối
    Xin tìm về bên lối
    Có con đường Jêsus.
    Bao bóng tối thâm u
    Theo tay Ngài tan biến
    Nào bạn ơi hãy tiến
    Ta đến cùng Jêsus

    THU THẢO

    Đuốc Thiêng tháng 8 năm 2008

    Nguồn: tinlanhauchau.com