Lời Kinh Thánh

Hãy tin Đức Chúa Jesus, thì ngươi và cả nhà đều sẽ được cứu rỗi. Kinh Thánh - Công Vụ Các Sứ đồ 16: 31

Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

Mười Năm Nếm Trải Ơn Trời Yêu Thương

(2 Phie-rơ 3:9; Giăng 1:12)

 

Bao năm nếm trải sự đời,
Mười năm nếm trải ơn Trời yêu thương,
Đời tôi may mắn lạ thường,
Mấy ai tìm được con đường phải đi?
Được trần thế, có ích gì,
Linh hồn hư mất mong chi thục hồi?
Cảm ơn Chúa đã yêu tôi,
Cảm ơn Chúa giúp cuộc đời sáng tươi!


 Quanh tôi còn biết bao người…
Không hề biết Chúa trên trời yêu ta;
Chúa mong người đến phục hòa,
Ăn năn trở lại nhận ra tội mình;
Chúa mong người có đức tin,
Nơi danh Cứu Chúa, tái sinh cuộc đời.
Làm con Cha Thánh trên trời,
Công bình, thánh khiết, tươi ngời như hoa,
Sống trong hạnh phúc chan hòa,
Làm con kế nghiệp hoan ca muôn đời,


********
Cảm ơn Chúa đã cứu tôi,
Mười năm nếm trải ơn Trời yêu thương.