Lời Kinh Thánh

Hãy tin Đức Chúa Jesus, thì ngươi và cả nhà đều sẽ được cứu rỗi. Kinh Thánh - Công Vụ Các Sứ đồ 16: 31

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Giữ cơ thể khỏe mạnh Sống Khoẻ Mỗi Ngày



Thực hiện những lời khuyên sau, bạn có thể giữ được cơ thể tràn đầy năng lượng một cách lâu dài.
Xem trọng giấc ngủ. Ngủ giúp trẻ hóa cơ thể và khi bạn ngủ đủ giấc, bạn sẽ thức dậy với cảm giác tràn trề năng lượng, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ trông trẻ trung hơn. Bạn cũng sẽ có một làn da sáng đẹp và không bị thâm quầng ở mắt. Nên ngủ từ 7-8 tiếng mỗi ngày và quan trọng là có giấc ngủ sâu, không bị gián đoạn.


Ăn nhiều trái cây và rau củ. Trái cây và rau củ có đặc tính chống ô-xy hóa mạnh mẽ, chất giúp làm chậm quá trình lão hóa. Nước từ trái cây sẽ giữ cho làn da tươi sáng. Các vitamin và khoáng chất trong trái cây giúp củng cố hệ miễn dịch, giúp bạn chống lại bệnh tật và có một cuộc sống khỏe mạnh.

Ngồi thẳng lưng. Tư thế đứng, ngồi tốt có thể giúp bạn trẻ trung hơn trong khi tư thế xấu sẽ khiến bạn già trước tuổi. Trong thực tế, nếu bạn đi đứng, ngồi với tư thế đúng, nó có thể giúp bạn trẻ hơn 10 tuổi. Khi đi đứng thẳng lưng, bạn xuất hiện trông tự tin và hạnh phúc, đồng thời điều này giúp giảm căng cơ và đau lưng.



Tập thể dục. Tập thể dục giúp giữ cho những bắp thịt căng và săn chắc, vốn rất quan trọng khi bạn già đi. Tập thể dục sẽ giúp đem lại vẻ bề ngoài trẻ trung, tràn đầy năng lượng.

Giảm cân. Thừa cân sẽ khiến bạn trông già hơn tuổi, đồng thời dẫn tới nhiều bệnh tật như bệnh tiểu đường, bệnh tim và ung thư.

Ngưng hút thuốc. Thuốc lá không chỉ góp phần gây bệnh ung thư, bệnh tim và một loạt các bệnh khác mà nó còn khiến bạn mau già. Hút thuốc lá khiến da mau nhăn, xanh xao và còn làm bạn bốc mùi hôi.

Nhất Linh