Lời Kinh Thánh

Hãy tin Đức Chúa Jesus, thì ngươi và cả nhà đều sẽ được cứu rỗi. Kinh Thánh - Công Vụ Các Sứ đồ 16: 31

Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

KHÁT KHAO

(Cho anh HLM)

Hôm qua em ngủ nằm mơ
Thấy anh cùng sánh vai em lên đường
Chúng mình nặng gánh yêu thương
Bổng nhiên tĩnh giấc trên giường, tiếc thay...


Anh ơi, nuối tiếc những ngày
Đôi ta đưa đón người từ DC
Đơn sơ một ổ bánh mì
Mỗi bên một nửa, còn chi vui bằng!

Xứ người chẳng thấy vành trăng
Anh là ánh sáng, cung Hằng của em
Tình mình như những sao đêm
Giờ đây lẻ bóng vui buồn mình tôi


Ước gì anh vẫn say mê
Học thêm lời Chúa đi ra cứu người
Môi em vẫn nở nụ cười
Mà trong quạnh quẽ sớm hôm một mình

Nói sao cho hết chữ tình
Nên em không thể ngồi yên hưởng đời
Bao người lạc mất chơi vơi
Làm thinh sao đặng, làm ngơ sao đành


Cuộc đời như nước trôi nhanh
Thì giờ ngắn ngủi vụt bay mất rồi
Đời người như bọt bèo trôi
Hoa kia sớm nở phôi pha lúc nào?

Anh ơi!  Em vẫn khát khao
Chúng mình hai đứa cùng xây nước Trời
Hãy nghe Lời Chúa khuyên mời
Mau mau trở lại chần chờ chi anh


Chúa ban cho mọi phước lành
Gia đình hạnh phúc, tràn trề niềm vui
Dẫu bao sóng gió ngược xuôi
Bên Ngài ta mãi cùng vui cả nhà.

Thảo Nguyên
Lorton, VA 6/2013