Lời Kinh Thánh

Hãy tin Đức Chúa Jesus, thì ngươi và cả nhà đều sẽ được cứu rỗi. Kinh Thánh - Công Vụ Các Sứ đồ 16: 31

Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012

CHO ÐẾN CHỪNG CÁC NGƯƠI GIÀ CẢ.



“...Ta (Chúa) đã gánh vác các ngươi từ lúc mới sanh, bồng-ẵm các ngươi từ trong lòng mẹ. Cho đến chừng các ngươi già cả, đầu râu tóc bạc, Ta cũng sẽ bồng-ẵm các ngươi.” (Ê-sai 46: 3 - 4).




Tôi đã sng qua ri, thi thơ u
Ơn m cha xin ghi nh trn đi
Luôn ngày đêm chăm sóc, mến yêu tôi
Thi thơ u, bui thn tiên quý báu.

Tôi đã sng qua ri, thi niên thiếu
Nét hn nhiên tươi sáng khp ngàn phương.
Mái gia đình m cúng, chuyn thân thương.
Bao k nim đp mt tri dĩ vãng.

Tôi đã sng qua ri, thi khôn ln,
Tui thanh xuân tung cánh nh vào đi
Nếm nhc, vinh, nếm tht bi, khóc, cười.
Không r sch được bi trn còn vướng.

Tôi đang sng hin gi thi già yếu
Lng tâm tư, ôn li nhng thi qua
Ni tha vui, ni xúc đng sâu xa.
Cm t Chúa đã đãi tôi ri rng.

Nh Li Chúa, tôi có nim an i:
“Không bao gi Ta lìa b ngươi đâu
“T chưa sanh cho đến lúc bc đu
“Cho đến mãi… Ta vn còn bng m.

Ri mai đây, mt ngày không xa lm
Khi tôi đi xong hết cuc hành trình
Chúa đón tôi trong tiếng nhc thiên đình
Tôi sung sướng hân hoan vào Nước Chúa.



Tường Lưu. (Ca khúc Tâm Linh).