Lời Kinh Thánh

Hãy tin Đức Chúa Jesus, thì ngươi và cả nhà đều sẽ được cứu rỗi. Kinh Thánh - Công Vụ Các Sứ đồ 16: 31

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Đo tình yêu anh ấy dành cho bạn

Đàn ông có cách yêu thương rất riêng, không ồn ào, thiết tha như phụ nữ. Nhưng nếu anh ấy có những biểu hiện sau, hãy tin rằng anh ấy đang dành cho bạn thứ tình yêu chân thành, mãnh liệt.


Muốn danh chính ngôn thuận

Đàn ông thật sự yêu là khi anh ta dành cho bạn một vị trí rõ ràng trong cuộc đời của mình. “Làm bạn gái anh nhé?”, “Làm vợ anh nhé?”. Đó chính là những câu nói đến từ trái tim của người đàn ông đang yêu.






Thay đổi theo chiều hướng tốt


Tình yêu chân thành sẽ khiến chàng thay đổi rất nhiều. Một người đàn ông khi yêu thật sự sẽ cố gắng để trở thành người đàn ông tốt nhất có thể trong mắt bạn gái. Nếu anh ấy đang cố bỏ thuốc, cố kiên nhẫn và bình tĩnh hơn trước những đòi hỏi và sự nũng nịu của bạn, điều đó có nghĩa anh ấy muốn là người đàn ông tốt hơn vì bạn.






Tự nguyện chu cấp



Đàn ông được mặc định là người đứng đầu gia đình, đáp ứng những nhu cầu cơ bản cho vợ con của mình. Bởi vậy, người đàn ông đang yêu sẽ thể hiện tình yêu của mình một cách thực tế nhất bằng cách đáp ứng những mong muốn của bạn gái. Có thể anh ấy không mua cho bạn những chiếc túi xách hoặc đôi giày hàng hiệu, nhưng nếu anh ấy tự động đi mua cho bạn một chiếc khăn quàng ấm áp vì mua đông hay khiến bạn bị viêm họng, đó đã là minh chứng tuyệt vời cho tình yêu.





Biết hy sinh



Anh ấy sẽ hy sinh ở một chừng mực nhất định để bạn được vui. Ví dụ bỏ buổi hẹn cùng các chiến hữu, bỏ tụ tập ăn nhậu... để ở bên bạn bởi chàng biết tuần này bạn đã có quá nhiều chuyện đau đầu và cần được ở bên người yêu.



Muốn ở bên nhau



Đàn ông thể hiện sự lãng mạn không phải bằng cách tặng hoa hoặc ăn bữa tối dưới ánh nến. Lãng mạn đối với họ chính là làm mọi việc cùng nhau, cùng rửa bát, xem TV, là cách họ chia sẻ cuộc sống đời thường với người phụ nữ đặc biệt nhất trong đời của họ.





Quan tâm tới bạn



Sự quan tâm của nam giới luôn âm thầm và rụt rè, không ào ạt, nồng nhiệt như phụ nữ. Họ sẽ vẫn đi làm, đi công tác bởi đó là nhiệm vụ. Nhưng họ sẽ gọi điện về để biết bạn ăn chưa, đã uống thuốc chưa nếu không may bạn đang ốm.





Tôn trọng bạn



Nếu bạn trai thường hỏi ý kiến bạn và nhiều khi làm theo những lời khuyên đó, điều đó cho thấy anh ấy thực sự coi trọng bạn. Anh ấy không chỉ coi bạn là cô gái bé nhỏ cần bảo vệ mà còn là người có thể tin tưởng để anh ấy chia sẻ và nghe tư vấn khi cần đưa ra những quyết định quan trọng.





Luôn muốn bảo vệ và giúp đỡ bạn



Cách thể hiện của mỗi người đàn ông có thể khác nhau nhưng tất cả họ đều muốn giúp đỡ, hỗ trợ, và bảo vệ người phụ nữ của mình, cùng cô ấy vượt qua những rắc rối, khó khăn trong cuộc sống. Phụ nữ hãy hiểu rằng đàn ông thể hiện tình yêu theo một cách rất khác, đừng chỉ đong đếm tình yêu đó theo cách của bạn.





Viet Bao.VN (Theo Dân trí)