Lời Kinh Thánh

Hãy tin Đức Chúa Jesus, thì ngươi và cả nhà đều sẽ được cứu rỗi. Kinh Thánh - Công Vụ Các Sứ đồ 16: 31

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Giảm cân nhờ mật ong

Từng thử qua rất nhiều phương pháp giảm cân được chị em mách nhau trên diễn đàn nhưng chỉ đến khi dùng mật ong, bạn Linh Phan mới tìm được lại được vóc dáng thon thả.



Linh Phan tiết lộ bạn có chiều cao trung bình 1m55, vì thế cân nặng tiêu chuẩn mà bạn ao ước là 48kg. Ngày cưới sắp đến, cũng như mọi cô dâu, Linh Phan thích mình sẽ thật xinh đẹp trong ngày hạnh phúc. Vì thế bạn lên kế hoạch giảm cân từ trước đó một năm với đủ mọi phương kế như giảm cân
với súp bắp cải, canh bí đao, giảm ăn và tập luyện tăng cường, uống thuốc giảm cân. Tuy nhiên, hiệu quả không được như mong muốn mà Linh Phan còn cảm thấy rất mệt mỏi, nhiều khi muốn ngất xỉu.
Sau đó, nhờ một bác sĩ tư vấn, Linh Phan quyết định thử với mật ong. Kết quả là trong một tháng bạn giảm từ 60,5kg xuống còn 54. Linh Phan cho biết nếu muốn làm theo phương pháp này bạn phải kiên trì để tuân theo một kế hoạch cụ thể.
Mật ong có tác dụng đốt cháy mỡ.

Cách giảm cân của Linh Phan:

- Nước ấm và mật ong: Bạn phải chọn mật ong nguyên chất mới có tác dụng tốt. Để tiện cho việc giảm cân nên để sẵn một chai mật ong trong văn phòng để pha với nước ấm dùng dần.



- Ba ngày đầu tiên vẫn ăn sáng và trưa đầy đủ, nhưng cắt bữa tối bằng cách pha 1 muỗng mật ong với cốc nước ấm để uống. Tới tầm 9h nếu thấy đói lại tiếp tục pha mật ong với trà để tạo cảm giác no.



- Sang ngày thứ 4 chỉ ăn đầy đủ bữa sáng, cắt bữa trưa và tối, thay bằng mật ong và nước ấm. Linh Phan dùng liên tục mật ong bất cứ khi nào thấy đói. Vì thế có ngày bạn uống tới 3 lít nước.



- Sau một tuần thực hiện Linh Phan giảm được 1.5kg. Bạn tiếp tục duy trì chế độ ăn như vậy hàng ngày, tuy nhiên thỉnh thoảng Linh Phan vẫn tự cho phép mình thay đổi bằng cách đi ăn tiệc cùng cơ quan hay đi ăn hàng với bạn bè.



- Sau 1 tháng thực hiện, Linh Phan giảm từ 60,5 xuống còn 54kg. Điều tuyệt vời nhất là vòng một không hề bị giảm trong khi các vòng gọn hơn rất nhiều. Mật ong cũng giúp Linh Phan không còn bị viêm họng, da đẹp và sáng hơn. Ngoài ra do ăn kiêng nên dạ dày của Linh Phan nhỏ đi đáng kể, vì thế bạn chỉ ăn một ít cũng no rồi.

Sử dụng mật ong thường xuyên còn giúp da đẹp, mịn màng hơn.

Một số lưu ý khi giảm cân theo cách của Linh Phan:




- Nên chia nhỏ các đợt giảm cân chứ không nên kéo dài, một đợt có thể cách nhau một tháng.




- Muốn không bị tăng lại cân thì mỗi tháng nên có 1-2 ngày ăn kiêng với mật ong.




- Nếu muốn xuống cân chậm có thể chỉ cắt bữa tối, còn bữa sáng và trưa ăn uống bình thường.




- Tuần đầu bạn sẽ hơi mệt và mau đói, tuy nhiên sang tuần thứ 2 bạn sẽ quen và cảm thấy dễ chịu hơn.


Sưu tầm